English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 1
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 2
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 3
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 4
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 5
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 6
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 7
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 8
โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm. รูปที่ 9
1 / 9

โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm.

฿ 499
ลงขายโดยAbloomstore

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

โฟมโรลเลอร์ นวดกล้ามเนื้อ ยาว 60 ซม. (แบบผิวเรียบ) Foam Roller 60 cm.
**พิเศษ เฉพาะเดือนนี้แถมฟรี ยางยืด มูลค่า 199 บาท (ลูกค้าต้องกดเลือกรับแลกซื้อสินค้าฟรีในราคา 0 บาทด้วยนะคะ)**หากลูกค้าต้องการของยางยืดนี้ ลูกค้าต้องการสินค้า Add-On ที่เป็นยางยืดเข้ามาด้วยนะคะ มูลค่า 0 บาท ค่ะ หากไม่ได้ทำการกดสินค้าแถมเข้ามาทางคลังจะไม่สามารถตัดสต็อคและจัดส่งของแถมไปให้ได้ค่ะ
นับว่าเป็นสินค้าขายดีอันดับต้นๆ ของร้าน Abloom Store และเสียงตอบรับดีมาก จากทั้งลูกค้าที่ซื้อไปใช้เองที่บ้าน และ ลูกค้าฟิตเนส ที่ซื้อไปใช้ที่ยิม เป็นโฟมอัดแน่น แข็ง นวดได้ตรงจุด เหมาะมาก โดยเฉพาะคนที่ออกกำลังกาย จนกล้ามเนื้อตึง ไม่ค่อยได้ยืดเหยียด ทำให้เกิดพังผืด ใช้โฟมนวดตัวนี้ จะช่วยได้เยอะเลยค่ะ จับถนัดมือ และ นวดได้ทุกส่วน ทุกแนวของร่างกาย เลยค่ะ
️📣แนะนำ (จากลูกค้าที่ซื้อจริง ใช้จริง) ให้ใช้คู่กับลูกบอลนวด ลาครอส ที่เป็นวัสดุยางอัดแน่น แน่นมาก สำหรับนวดกดจุดเฉพาะจุด นวดได้ลึก คลึงคลายพังผืดได้ กดจุดเหมือนอยู่ในร้านนวด แต่ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วยลูกบอลนวดชิ้นนี้ค่ะ Abloom จึงมอบโปรพิเศษ ตามคำเรียกร้อง ซื้อโฟมโรลเลอร์ 1 ชิ้น มีสิทธิ์แลกซื้อ ลูกบอลนวด รุ่นไม่มีปั๊มตราโลโก้(สอบถามสีลูกบอลทางแชทได้ค่ะ ปกติจะมีสีเขียว ส้ม ม่วง ชมพู) จากราคาปกติ 299 บาท ลูกค้าจ่ายเงินเพิ่มเพียง 150 บาทค่ะ !!!!!**แต่ต้องกดสั่งซื้อเข้ามาพร้อมกันนะค้าาา หากซื้อแยกคนละออเดอร์ ลูกค้าจะได้ราคาสินค้าปกตินะคะ และขอจำกัด 1 ออเดอร์แลกซื้อได้ 1 ลูกนะคะ**📣**บอลนวดที่ซื้อพร้อมโฟมโรลเลอร์ สินค้าคุณสมบัติเหมือนรุ่น 299 บาทนะคะ เนื้อแน่น วัสดุ ยาง 100% หากต้องการเลือกสี สามารถแจ้งสีมาได้เลยค่ะ ทางแชท หรือทางข้อความเพิ่มเติม ถึงทางร้านในออเดอร์ได้เลยค่ะ (ปกติสีที่มีให้เลือกคือ สีแดง น้ำเงิน เหลือง ชมพู ม่วง ส้ม เขียว) หากไม่มีการระบุเข้ามา ปกติร้านจะจัดส่งสีแบบสุ่มให้นะคะ
มาดูคุณสมบัติโฟมโรลเลอร์กันค่ะ !!
️Foam Roller คืออุปกรณ์ที่ใช้ในการทำ Self-Myofascial Release (SMR) หรือคือการนวดกดจุดเพื่อคลายปมพังผืดและกระจุกใยกล้ามเนื้อในร่างกาย ทำให้เราเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น หายจากอาการปวดเรื้อรัง เช่น ปวดหลังส่วนล่าง และยังเป็นการป้องกันและรักษาความไม่สมดุลของกล้ามเนื้ออีกด้วย️
️ การใช้งาน Foam Roller นั้นง่ายมาก มันมีหลักการทำงานคือให้น้ำหนักของร่างกายเราทับมันโดยให้มันไปกดยังจุดที่เกิด knot ของเราโดยตำแหน่ง knot ที่คนส่วนใหญ่มีปัญหาก็จะเป็นบริเวณ หลังด้านบน, ต้นขาด้านข้าง, สะโพก, น่อง เป็นต้น เมื่อจุด knot ถูกกดเราจะรู้สึกเจ็บ และเราควรจะรู้สึกเจ็บ แต่มันจะเป็นความเจ็บในระดับที่ทนได้
- วัสดุ EPP เนื้อแน่น รองรับน้ำหนักได้ดี เหมาะสำหรับนวด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเกร็ง- ขนาดยาวถึง 60 ซม. ช่วยให้ง่ายยิ่งขึ้นในการใช้งาน- เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 15 ซม.- น้ำหนักสินค้า 250 กรัม- ช่วยนวดคลายเมื่อย แก้ปมพังผืดในร่างกาย ให้กล้ามเนื้อแข็งแรง- สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย- พื้นผิวแบบเรียบ ใช้งานง่าย
🔔 ตอนนี้ร้านจะมีสีดำเพียงสีเดียวนะคะ🔔 ที่ตัวสินค้าจะมีรอยปั๊มวงกลมประมาณ 3 จุดนะคะ เป็นการขึ้นรูปผลิตตัวโฟม (เผื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้วสงสัยว่าคืออะไร) แต่รอยปั๊มวงกลมนี้ไม่มีผลต่อการใช้งานใดๆ ค่ะ สินค้าคุณภาพคับจอเหมือนเดิมนะค้าา ^^️🔔รีวิวสินค้าและการใช้งานดูเพิ่มเติมได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=xnsXzh89H-0
High-density foam construction is lightweight economical. Foam rolling is a simple technique to help smooth out micro-tears and swelling in muscle fibers after exercise. Breaking down these obstructions helps to increase blood flow and speed recovery.Product Description:- Material : EPP material- Length 60 cm.- Weight 250 g.- Diameter 15 cm.- Helps to relax, massage body and muscle. Can be used for both before and after exercise- Can be used for total body including shoulder, back, arms, thigh, legs hips etc.- Smooth Surface, easy to use
**Available Color: Black**

#โฟม #โฟมโรลเลอร์ #นวดกล้ามเนื้อ #โฟมนวดกล้ามเนื้อ #แบบผิวเรียบ #ความยาว60ซม. #FoamRoller #ออกกำลังกาย #กายภาพบำบัด #sport #black #medical #abloomstore
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ26 ก.ย. 2566 16:27 น.
  • ตำแหน่งประกาศสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368481682
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด